![](/images/about.jpg)
KUFaculty of Agro-Industry
Kasetsart University
Kasetsart University
แนวทางสู่ความสำเร็จของคณะอุตสาหกรรมเกษตร
Voice of the Customer (VOC) หรือ เสียงของลูกค้า เป็นเครื่องมือสำคัญที่คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใช้เพื่อรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนจากนักศึกษา ผู้รับบริการ บุคลากร และบุคคลทั่วไป
ข้อมูล VOC มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาการให้บริการของหน่วยงานให้มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดี ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ
คณะอุตสาหกรรมเกษตร ให้ความสำคัญกับข้อมูล VOC และมุ่งมั่นนำไปใช้เพื่อพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นในด้าน
- การพัฒนาหลักสูตรให้ตรงกับความต้องการของตลาด
- การปรับปรุงระบบการสอนและการเรียนรู้ให้มีประสิทธิภาพ
- การพัฒนาบริการสนับสนุนนักศึกษาให้ดีขึ้น
- การพัฒนาระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีเพื่อการบริการ
- การพัฒนาสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศภายในคณะให้เอื้อต่อการเรียนรู้
กิจกรรม VOC ของปีที่ผ่านมา
![](/images/activity_2566_4.jpg)
![](/images/activity_2566_3.jpg)
![](/images/activity_2566_2.jpg)
![](/images/activity_2566_1.jpg)
![](/images/activity_2566_6.jpg)
![](/images/activity_2566_5.jpg)
![](/images/activity_2566_7.jpg)