เกี่ยวกับเรา

KUFaculty of Agro-Industry
Kasetsart University
แนวทางสู่ความสำเร็จของคณะอุตสาหกรรมเกษตร
Voice of the Customer (VOC) หรือ เสียงของลูกค้า เป็นเครื่องมือสำคัญที่คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใช้เพื่อรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนจากนักศึกษา ผู้รับบริการ บุคลากร และบุคคลทั่วไป

ข้อมูล VOC มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาการให้บริการของหน่วยงานให้มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดี ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ
คณะอุตสาหกรรมเกษตร ให้ความสำคัญกับข้อมูล VOC และมุ่งมั่นนำไปใช้เพื่อพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นในด้าน
  • การพัฒนาหลักสูตรให้ตรงกับความต้องการของตลาด
  • การปรับปรุงระบบการสอนและการเรียนรู้ให้มีประสิทธิภาพ
  • การพัฒนาบริการสนับสนุนนักศึกษาให้ดีขึ้น
  • การพัฒนาระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีเพื่อการบริการ
  • การพัฒนาสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศภายในคณะให้เอื้อต่อการเรียนรู้

กิจกรรม VOC ของปีที่ผ่านมา

เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ใช้คุกกี้ในการให้บริการและปรับปรุงบริการ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ประสบการณ์การเรียกดูข้อมูลของคุณ
หากคุณใช้งานเว็ปไซต์ Voice of The Customer (VOC) คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ต่อให้ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้